Wednesday, October 8, 2014

நான் எப்படி ஆன்லைன் வேலைக்கு வந்தேன் ஒரு பார்வை


வணக்கம் நண்பர்களே


நான் முதன் முதலில் ஆன்லைன்க்கு வந்த வருடம் 2006 முதல் நான் ஆன்லைன் வேலை பார்த்து கொண்டு இருக்கிறேன் .ஆனால் எனால் சாதிக்க முடியவில்லை

பிறகு google கடவுள் முலம் நான் படுக்கை என்ற ஒரு இணையதளத்தை கண்டுபிடித்தேன் அதில் ரூபாய் 1500 கொடுத்து இணைந்து கொண்டேன் .இந்த பணம் ஒரு முறை கட்டினால் போதும்

அதன் உரிமையாளர் திரு . ஆதி சார் அவர்கள் எனக்கு ஒரு சில டிப்ஸ் சொல்லி தருவார்கள் எனக்கு  எந்த ஒரு சந்தேகம் இருந்தாலும் உடனே அவரை தொலைபேசியில் தொடர்பு கொண்டு என்னுடைய சந்தேகத்தை ஒரு முடிவுக்கு கொண்டுவருவேன்

படுக்கையில் இணைவதன் நன்மைகள்

1 , ஒரு முறை பிஸ் கட்டினால் போதும் வாழ்கை முழுவதும் நீங்கள் goldmember தான் இது ஒரு சிறப்பு

2 . உங்களுக்கு ஏற்படும் சந்தேகத்தை உடனே தொலைபேசி முலம் பேசி அதனை சரி செய்துகொள்ளுங்கள்

3 . புதிய இணையதளம் வந்தால் உடனே உங்களுக்கு ஒரு ஈமெயில் வரும்

4 . பிறகு ரூபாய் 210 முதலிடுகளில் ரூபாய் 6000000 வரை வருமானம் பார்க்கும் திட்டம்

5 , பங்கு சந்தை பற்றிய ஒரு முழுவிவரம் உங்களுக்கு வழங்க படும்

6 . சர்வே முலம் வருமானம் பார்க்கும் வழிமுறைகள் மற்றும் டிப்ஸ் வழங்கப்படும்

7 . PTC இணையதளம் முலம் வருமானம் பார்க்கும் வழிமுறைகள்  மற்றும் டிப்ஸ்

8 . டாஸ்க் முலம் பார்க்கும் திட்டம்

9 . நீங்கள் பதிவிடும் பதிவிற்கு பணம் வழங்கப்படும் என்பது ஒரு முக்கியமான ஒரு திட்டம்

10 . படுக்கை உரிமையாளர் திரு . ஆதி சார் அவர்கள் CLICK2M என்ற ஒரு இணையதளம் ஓன்று சொந்தமாக வைத்திருக்கிறார் .அதன் முலம் நீங்கள் நல்ல வருமானம் வாழ்கை முழுவதும் பார்க்கலாம்



திபாவளி ஆப்ர்ராக ரூபாய் 1500 மதிப்பிலான இந்த திட்டம் ரூபாய் 1000 ரூபாய்க்கு வழங்கபடுகிறது .இதை பயன் படுத்திகொள்ளுங்கள் உடனே மேலே அல்லது கிழே உள்ள பேனரை சொடுக்கி இலவச மெபர்ராக இன்ரே  இணைந்து கொள்ளுங்கள் பின்பு GOLD MEMBER ராக உங்களை மாற்றி கொள்ளுங்கள் நன்றி


0 comments:

Post a Comment

பார்வையாளர் என்னிக்கை

உறுப்பினர் சேர்கை

பிரபலமான பதிவு