Thursday, August 28, 2014

மல்டி மென்பொருள் முலம் நான் வாங்கிய பணம் ஆதாரம்


வணக்கம் நண்பர்களே 

நான் padugai இணையதளத்தில் இணைத்தவுடன் murugan என்ற ஒரு நண்பர் எனக்கு அறிமுகம் ஆனார் . அவர் டேட்டா என்ட்ரி செய்வதில் மிகவும் திறமைசாலி அவர் டேட்டா என்ட்ரி முலம் பெற்ற பணத்தின் ஆதரத்தை  இணையதளத்தில் வெளிட்டார் .உடனே அவரை தொடர்பு கொண்டேன் .அவர் ஒரு மென்பொருள் ஓன்று கொடுத்தார் அதற்க்கு ரூபாய் 350 பெற்று கொண்டார்

பெற்று கொண்ட முன்று நாட்களில் நன்கொடுத்த ரூபாய் 350 ல் பாதியை எடுக்கும் அளவிற்கு எனக்கு  training கொடுத்தார் .

அதன் முலம் நான் இன்று கொடுத்த பேஅவுட் இதோ உங்கள் பார்வைக்கு

அவரை தொடர்பு கொள்ள உடனே உங்கள் போனை எடுங்கள் தொடர்பு கொள்ளுங்கள் 
தொடர்பு கொள்ள வேண்டிய தொலைபேசி என்  

P. MuruganNo 2 Muthukumaran streetPudupalayam  Cuddalore - 607001Phone : (+91) 9688328508Email : murugankanimozhi@gmail.com


நன்றி

0 comments:

Post a Comment

பார்வையாளர் என்னிக்கை

உறுப்பினர் சேர்கை

பிரபலமான பதிவு