Saturday, November 16, 2013

மாதம் Rs :6000 சம்பளம் நம்பிக்கையான இணையதளம்

வணக்கம் நண்பர்களே


நான் இன்று ஆன்லைனில் டைப்பிங் பற்றிய வேலையை பற்றி சொல்லபோகிறான் . ஆன்லைன் வேலைகளில் நாம் பலரும் பகுதி நேரம் வேலைகள் முலம் நிறைய பேர் சம்பாதித்து கொண்டுஇருகிறார்கள் . ஆனால் அவை நிரதரமான வருமானம் இல்லை.

அதற்க்கு தான் நான் ஒரு நிரந்தர வேலை பற்றி சொல்லபோகிறேன் . அந்த வேலை தினம்தோறும் செய்யகூடிய வேலை அதற்க்கு நேரம் அளவு காலம் போன்ற நிபதனைகள் இல்லை என்று சொன்னால் அது மிகை ஆகாது.

என்ன சார் விசயத்துக்கு வராமல் மொக்கை போடுறிங்க விசயத்துக்கு வாங்க . வரன் இதில் தினம் 1 முதல்  2 மணி நேரம் வேலை செய்தலே போதும் தினம் தோறும் Rs 150 முதல் Rs : 200 வரை வருமானம் பார்க்கலாம் என்று நான் நிச்சியமாக சொல்லுவேன்

இதுவே முழு நேரமாக வேலை செய்தால் மாதம் Rs : 10000 முதல் Rs : 15000 வரை நிச்சியமாக நான் சொல்லுவேன்

சரி வேகமாக டைப்பிங் செய்ய தேரியாமல் இருக்கும் நபர் என்ன செய்வது உடனே கிழே உள்ள பேனரை சொடுகி உடனே இணைத்து உங்களுக்கு உண்டான டிப்ஸ் பெற்று பயன்அடையுங்கள்

அதற்க்கு நீங்கள் செய்ய வேண்டியது கிழே உள்ள பேனரை சொடுகி இணைந்து  என்னுடைய ஈமெயிலுக்கு உடனே தெரிய படுத்துங்கள் 

paid surveys 

என்னுடைய ஈமெயில் :annaimaheshwari@gmail.com உங்கள் user name எனக்கு தெரியபடுத்துங்கள்

நன்றி மீண்டும் சந்திப்போம்

0 comments:

Post a Comment

பார்வையாளர் என்னிக்கை

உறுப்பினர் சேர்கை

பிரபலமான பதிவு