Sunday, July 14, 2013

ஒரு பந்துல பத்து சிக்ஸ் நம்பமுடியலையா

நான் என்னுடைய வருமானம் பற்றி அதரத்தை உங்களிடம் சமர்பிக்கிறான்

எப்படி விட்டில இருந்து பணம் சம்பாதிப்பது என்று நான் உங்களுக்கு
கற்றுத்தர போகிறான் . நாம் தினமும் Rs : 200 சம்பாதிக்க பின்பற்ற வேண்டிய வழிமுறைகள்
  1. 1.       அன்றாட உங்களுடைய கணக்கை லாகின் செய்ய வேண்டும்
  2. 2.       அன்றாட உங்களுடைய கணகில் உள்ள view ads என்ற பகுதியில் சென்று தினம் தோறும் வரும் விளம்பரத்தை பார்க்க வேண்டும்
  3. 3.       அன்றாட வரும் டாஸ்க்களை முயற்ச்சி செய்து பார்க்க வேண்டும்
  4. 4.       அன்றாட வரும் ஆப்பர்களை முயற்ச்சி செய்து பார்க்க வேண்டும்

இப்படி நிங்கள் தினம் தோறும் செய்து வந்தால் போதும் மாதம் Rs: 6000 சம்பாதிக்கலாம் என்பதில் நான் உறுதியாக சொல்லுவான்
உங்கள்ளுக்கு. அன்றாம் எப்படி சம்பாதிப்பது என்பது பற்றி நான் உங்கள் ஈமெயிலுக்கு தகவல் அனுப்பிவைகபடும் . இவை அனைத்தும் எனது ரெபரலில் இணைபவர்களுக்கு மட்டும் இவை பொருந்தும்

குறிப்பு : நிங்கள் எனது ரெபரலில் சேர்ந்த உடன் உங்களுடைய USER NAME எனது ஈமெயிலுக்கு அனுப்ப வேண்டும் . அப்படி அனுபினால் மற்றும் நான் உங்களுக்கு டிப்ஸ் வழங்க முடியும்

உங்களுடைய USER NAME எனது ஈமெயிலுக்கு அனுப்ப இந்த லிங்கை கிளிக் செய்யுகள்

 நிங்கள் எனது ரெபரலில் சேர விருபினால் கிலே உள்ள பேனரை கிளிக் செய்து  இணைத்து கொள்ளுகள் நன்றி



paid surveys


0 comments:

Post a Comment

பார்வையாளர் என்னிக்கை

உறுப்பினர் சேர்கை

பிரபலமான பதிவு