Tuesday, July 2, 2013

மாதம் ரூ : 6000 சம்பாதிக்க எளிமையான ஜாப் - இலவசம்!

வணக்கம் ,

நான் எதற்கு எவ்வளவு P T C தளங்கள் இருந்தாலும் ஏன் இந்த இரண்டு தளங்களை மட்டும் முன்னுரிமை தருகிறான் என்றால் இந்த இரண்டு தளங்களிலும் பணம் பெற்று இருகிறான் . அதனால் இதை உங்களுக்கு ரெபரல் செய்கிறன்

இது போன்ற அணைத்து தளங்களும் மிகவும் நம்பிக்கை ஆனது . 
நான் சொல்லும் முறைகளை பின்பற்றினால் போதும் வருமானம் பார்த்து விடலாம்

இந்த தளத்தில் உறுபினராக சேர விருப்பம் உள்ளவர்கள் கிழே உள்ள பேனரை கிளிக் செய்து பதிவு செய்யுங்கள் பின்னர் 
குறிப்பு : நிங்கள் எனது ரெபரல் முலம் பதிவு செய்த உடன் உங்களுடைய USER NAME மை என்னுடைய ஈமெயிலுக்கு அனுப்பிவைக்க வேண்டும் ....... அப்படி அனுப்பி வைப்பர்களுக்கு மட்டும் அவர்களுடைய ஈமெயிலுக்கு அன்றாட பணியை எப்படி செய்ய வேண்டும் என்ற டிப்ஸ் வழங்கப்படும் . டாஸ்குகளை எப்படி எளிமையாக செய்து முடிக்க வேண்டும் அதை பற்றி ஒரு சிறிய வீடியோ ஒன்று உங்களுடைய ஈமெயிலுக்கு அனுப்பிவைக்கப்படும்




1 . தினசரி P T C Ads கிளிக் செய்யவும் அப்படி இல்லை என்ரால் கணக்கு முடக்கப்படும்

2 . அப்படி தினசரி செய்து வந்தால் உங்களுக்கு டாஸ்க்  நிறைய கிடைக்கும்

3 . நான் தினசரி டாஸ்க் வந்தால் உடனே உங்களுக்கு டிப்ஸ் தருவான்

4 . நான் நேற்று பெற்ற பணத்தை உங்களுக்கு சமர்பிகிறான்

இந்த தளத்தில் உறுபினராக சேர விருப்பம் உள்ளவர்கள் கிழே உள்ள பேனரை கிளிக் செய்து பதிவு செய்யுங்கள் பின்னர்





குறிப்பு : நிங்கள் எனது ரெபரல் முலம் பதிவு செய்த உடன் உங்களுடைய USER NAME மை என்னுடைய ஈமெயிலுக்கு அனுப்பிவைக்க வேண்டும் ....... அப்படி அனுப்பி வைப்பர்களுக்கு மட்டும் அவர்களுடைய ஈமெயிலுக்கு அன்றாட பணியை எப்படி செய்ய வேண்டும் என்ற டிப்ஸ் வழங்கப்படும் . டாஸ்குகளை எப்படி எளிமையாக செய்து முடிக்க வேண்டும் அதை பற்றி ஒரு சிறிய வீடியோ ஒன்று உங்களுடைய ஈமெயிலுக்கு அனுப்பிவைக்கப்படும்

என்னுடைய மின்னஞ்சல் : donkarthik999@gmail.com

நன்றி

0 comments:

Post a Comment

பார்வையாளர் என்னிக்கை

உறுப்பினர் சேர்கை

பிரபலமான பதிவு